BÍ QUY TRÌNH CHUẨN BỊ TRANG TRÍ PHÒNG TIỆC ĐÁM CƯỚI SANG TRỌNG

Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng quán ăn đang dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn. Và để ăn hỏi diễn ra thành công thì nhà hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Một quán ăn có quy trình phục vụ tiệc cưới chuyên nghiệp hóa sẽ đưa về sự chấp thuận cho người tiêu dùng và đóng góp thêm phần giúp họ thấy niềm hạnh phúc hơn trong ngày trọng đại. Tiếp sau đây Phúc Hòa sẽ share cho chúng ta một quy trình giao hàng tiệc cưới tại nhà hàng sẽ bao gồm những các bước gì.

Bạn đang xem: Quy trình chuẩn bị trang trí phòng tiệc đám cưới sang trọng


Lý vì chưng nhiều đôi bạn lựa chọn tổ chức triển khai tiệc cưới tại nhà hàng

*
Tổ chức tiệc cưới tận nhà hàng
Giới trẻ ngày này thích tổ chức đám hỏi ở quán ăn thay bởi tổ chức tận nơi như truyền thống từ xưa. Do khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng có nhiều ưu điểm như:

Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp

Một đám cưới diễn ra tại nhà hàng quán ăn đem lại cảm xúc sang trọng, lộng lẫy hơn cho buổi tiệc. Vị các nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, họ chú trọng vào từng khâu mặc dù là nhỏ tuổi nhất để mang về cho cô dâu chú dể một lễ cưới tuyệt hảo và xứng đáng nhớ.

Ngay từ sảnh đi vào đã được tô điểm lộng lẫy, cho bàn tiệc với mọi món nạp năng lượng được bày biện thật bắt mắt và phong cách ship hàng tận tình, bài bản góp phần chế tạo ra ra 1 trong các buổi tiệc cưới thật quý phái trọng, chuyên nghiệp hóa dành cho cô dâu chú rể.

Tiết kiệm thời gian, sức lực khi tổ chức triển khai tiệc cưới

Cuộc sống càng ngày bận rộn, khi tổ chức tiệc cưới nhì bên gia đình phải sẵn sàng rất các thứ. Nếu như tự tổ chức tiệc cưới tận nơi thì nhì bên gia đình phải lo toàn bộ các khâu từ sẵn sàng lễ cưới, đảm nhận khách… dẫn tới việc không thể tránh ngoài thiếu sót.

Vì vậy lựa chọn thương mại dịch vụ tổ chức tiệc cưới tận nhà hàng để giúp bạn giải quyết và xử lý được các vấn đề trên. Bên hàng sẽ giúp đỡ bạn tính liệu hết gần như việc, và hai nhà chỉ việc tập trung vào khâu đón chào khách mời thôi.

Không quá lo ngại về thời tiết

*
Không gian tổ chức triển khai tiệc cưới không cần sốt ruột về thời tiết

Nếu tổ chức triển khai tại gia thì việc tổ chức triển khai đưa đón dâu sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều vì thời tiết. Với ngày hè thì sẽ là nắng cháy oi bức, ngày mùa đông thì lạnh với mùa mưa thì ướt át…nên sẽ tác động tới trọng tâm trạng và sự dễ chịu và thoải mái của khách mời.

Tổ chức trong bên hàng bạn sẽ khắc phục được mọi vấn đề trên vì tổ chức triển khai trong nhà sẽ sở hữu mái che, mùa hè sẽ tất cả điều hòa, còn ngày đông thì ấm. Tổ chức triển khai tiệc vào nhà yêu cầu khách mời có thể thoải mái diện những bộ cánh ấn tượng, phong cách.

Ngoài ra thì bầu không khí trong nhà hàng quán ăn cũng đóng góp thêm phần giúp khách hàng mời nhà hàng ngon mồm hơn.

Tiết kiệm được ngân sách chi tiêu với thương mại & dịch vụ trọn gói

Nhiều nguời cho rằng việc tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng sẽ khôn cùng tốn kém. Nhưng nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thương mại trọn gói sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được khá nhiều. Không chỉ có thế để cạnh tranh và thu hút quý khách hàng thì tương đối nhiều chương trình khuyến mãi ngay được đưa ra, như vậy sẽ giúp đỡ bạn tiết kiệm chi phí được đưa ra phí.

Ngoài ra đơn vị hàng có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới buộc phải sẽ tư vấn cho mình tổ chức cầm nào cho tiết kiệm ngân sách nhất.

Không gian tổ chức tiệc rộng lớn rãi

Đây là một ưu điểm lớn của việc tổ chức triển khai tại nhà hàng mà các bạn cần cân nặng nhắc. Với những gia đình, đặc biệt là ở thành phố thì sẽ không có tương đối nhiều không gian để tổ chức triển khai tiệc đón tiếp khách.

Vì vậy tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng các bạn sẽ không phải băn khoăn lo lắng về ko gian nghênh tiếp khách mời. Hơn nữa cách thu xếp bàn ghế trong bên hàng cũng rất khoa học để nàng dâu chú rể rất có thể thuận tiện di chuyển để cảm ơn khách mời.

Sảnh tiệc cưới lung linh, váy đầm ấm

Các quán ăn thường trang trí rất long lanh để tạo nên một ko khí váy đầm ấm, niềm hạnh phúc cho cô dâu chú rể trong thời xung khắc thiêng liêng, quan trọng trong đời.

Cô dâu chú rể hoàn toàn có thể yêu cầu thêm về phong thái trang trí để nhà hàng sẵn sàng như trang trí nhiều đèn, nhiều hoa hay nhiều bóng bay…

Dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại

Chắc chắn với đơn vị chức năng chuyên tổ chức triển khai tiệc cưới thì dàn âm thanh, ánh nắng luôn bảo vệ chất lượng và đôi lúc còn quality hơn khi chúng ta thuê nghỉ ngơi ngoài. Từ bỏ đó nhà hàng sẽ đem đến cho bạn một trong những buổi tiệc hoành tráng nhất.

Quy trình tổ chức triển khai tiệc cưới tại nhà hàng

Để sẵn sàng tốt tốt nhất cho ăn hỏi thì việc nắm vững quy trình tiệc cưới tại quán ăn là khôn cùng quan trọng. Thông thường, 1 trong các buổi tiệc sẽ bao hàm các phần sau:

Đón khách

*
Quá trình tiếp đón quý khách tại tiệc cưới

Đây là bước thứ nhất trong buổi tiệc cưới. Thời hạn đón khách hàng sẽ ra mắt trong khảng 30-45 phút trước lúc chính thức bước vào buổi tiệc. Vì luôn luôn có gần như vị khách hàng mời mang lại sơm hơn dự kiến đề xuất cô dâu chú rể cần sẵn sàng thật chu đáo.

Nếu có đk thì nhà nhân buổi tiệc có thể sẵn sàng cocktail và một số đồ điểm tâm trước đến khách mời hưởng thụ trong thời hạn chờ đợi.

những nghi lễ trong tiệc cưới

*
Các nghi lễ trong tiệc cưới

Khi buổi tiệc ban đầu thì trước hết là mọi nghi lễ sau:

Đầu tiên là MC sẽ dẫn dắt, tuyên tía buổi tiệc bắt đầu, tiếp theo là mời cha mẹ của phía 2 bên lên sảnh khấu

Tiếp theo là nàng dâu chú rể cùng phi vào hoặc là chú rể đã đứng sẵn trên sân khấu, còn cô dâu được bố dẫn vào lễ con đường và trao cho chú rể.

Sau đó đại diện hai bên sẽ phát biểu cảm ơn khách hàng mời đã đến chung vui thuộc gia đình.

Nghi lễ tiếp theo sau là rót rượu, cắt bánh cùng trao nhẫn.

Đãi tiệc cưới

Khi dứt các nghi lễ cần thiết thì sẽ đến phần đãi tiệc. Các bàn tiệc lúc này đã được bày vẽ đồ ăn không hề thiếu để khách hàng mời có thể thưởng thức

Trong quá trình khách mời thưởng thức thì nàng dâu chú rể và phụ huynh hai bên sẽ đi mang đến từng bàn để chào hỏi cùng cảm ơn mọi bạn đã đến.

Phần đãi tiệc sẽ diễn ra trong khoảng 1h- 2h hoặc dài lâu tùy từng đám cưới.

huyết mục sau buổi tiệc

Để buổi tiệc thêm rực rỡ hơn thì ngày nay có không ít tiết mục sau thời điểm khách mời dùng bữa xong.

Xem thêm: Có nên mặc váy maxi đi đám cưới, dự tiệc sang chảnh cho chị em

Các hai bạn có thể tổ chức triển khai những trò chơi dễ dàng để mọi bạn cùng tham gia, tạo nên không khí vui vẻ mang đến buổi tiệc. Chỉ việc một fan quản trò hài hước, dí dỏm là bầu không khí sẽ luôn luôn tràn đầy giờ cười.

Các máu mục văn nghệ cũng sẽ giúp cho buổi tiệc của công ty thêm ấn tượng hơn, góp khách mời ngơi nghỉ lại lâu hơn.

Một tiết mục cũng rất được nhiều người yêu thích chính là bắt hoa cưới. Nàng dâu sẽ đứng quay lưng lại với tung hoa cưới lên, các nàng ở dưới vẫn bắt hoa cưới, ai bắt được thì người đó sẽ nhận như ý từ cô dâu chú rể nhằm là người tiếp theo tổ chức đám cưới.

dứt buổi tiệc

Khi đã siêu thị no say và đùa vui vẻ rồi thì cô dâu chú rể đã tiễn khách hàng về. Sự kỹ lưỡng này sẽ là vấn đề cộng cho tiệc cưới của bạn.

Nhiều người cũng trở nên tranh thủ chụp cùng nàng dâu chú rể phần lớn bức hình ảnh để làm cho kỉ niệm. Bởi vì vậy các bạn hãy bố trí một nháy thật gồm tâm để lưu giữ rất nhiều bức hình đẹp nhất trong đám hỏi của bản thân nhé.

Ở một số đám cưới, cô dâu chú rể còn chuẩn bị những món xoàn nho nhỏ dại cho khách hàng mời như một lời cảm ơn bởi đã dành thời hạn tới tham dự lễ cưới.

Quy trình ship hàng tiệc cưới tận nhà hàng

*
Quy trình ship hàng tiệc cưới tận nơi hàng

Và để đám cưới diễn ra thành công, thuận lợi thì lực lượng nhân viên nhà hàng quán ăn có vai trò khôn cùng quan trọng.

Tùy thuộc vào bài bản của đám cưới, số lượng khách mời tương tự như yêu ước của cô dâu chú rể mà nhà hàng quán ăn sẽ có sự sắp xếp người và quá trình phù hợp.

Thông thường, quy trình giao hàng tiệc cưới tận nơi hàng sẽ bao hàm các cách sau đây:

Bước 1: chuẩn chỉnh bị

Các các bước cần làm cho trong khâu sẵn sàng của quy trình ship hàng tiệc cưới tại quán ăn đó là:

Trước khi bước đầu vào chuẩn bị thì quán ăn và cô dâu chú rể đang bàn bạc, thống duy nhất với nhau về từng phần trong tiệc cưới như: thời gian ra mắt chương trình, số lượng khách mời, món ăn uống đãi khách, trang trí như nào….

Và sau khi đã thống duy nhất thì nhà hàng sẽ bắt tay vào chuẩn bị từng công việc:

Vệ sinh phòng tiệc
Trang trí phòng tiệc
Kiểm tra khối hệ thống âm thanh, ánh sáng
Sắp xếp bàn ghế tiệc
Chuẩn bị món ăn
Chuẩn bị dụng cụ nhà hàng ăn uống cho khách hàng mời …

Có những đám cưới cầu kỳ thì thừa trình sẵn sàng này rất có thể mất tới vài ngày.

Những phát minh trang trí ghế tiệc cưới đẹp mắt mắt

Nên áp dụng bàn tiệc cưới hình trụ hay chữ nhật

Bước 2: Đón khách và sắp xếp chỗ ngồi đến khách mời

Khi bao gồm khách tới thì nhân viên sẽ mỉm cười xin chào khách và trả lời khách để tìm số chỗ ngồi phù hợp

Bước 3: Trong thừa trình bữa tiệc diễn ra

Nhân viên sẽ chuẩn bị tiệc để khách mời dùng bữa, bao hàm mang các món ra theo như trong thực đơn, theo dõi để thấy khách gồm yêu cầu gì thì đáp ứng kịp thời.

Bước 4: lúc buổi tiệc kết thúc

Khi khách hàng mời ra về, nhân viên cấp dưới cũng tham gia thuộc với người chủ sở hữu của bữa tiệc để tiễn khách với cảm ơn khách hàng đã đến bình thường vui.

Bước 5: thu vén phòng tiệc

Khi chống tiệc không còn khách nữa thì nhân viên sẽ thực hiện thu dọn phòng tiệc trở về tinh thần như ban đầu

Trên đây là những cách trong quy trình phục vụ tiệc cưới tận nơi hàng mà cửa hàng chúng tôi gửi đến chúng ta đọc. Mong muốn qua đây các bạn đã vậy được tổ chức triển khai tiệc cưới tại nhà hàng quán ăn là như nào và từ đó tất cả phương án sẵn sàng cho phù hợp.

Phúc Hòa là đơn vị chức năng chuyên cung ứng thiết bị khách sạn, đơn vị hàng. Hạng mục các sản phẩm mà Phúc Hòa đang hỗ trợ đó là:

Bàn ghế tiệc, xe cộ chở bàn ghế tiệc
Xe đẩy ship hàng nhà hàng, xe cộ thu dọn bát đĩa, xe cộ chở rượu
Khăn trải bàn, khăn ăn
Dao thìa dĩa, bát, đĩa…Bình ship hàng nước
Nồi hâm buffet

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu về thiết lập nhà hàng hay phải các đồ dùng cho nhà hàng tiệc cưới thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo đường dây nóng: 0901166103

Tiệc cưới được tổ chức triển khai tại nhà hàng quán ăn hay trung tâm hội nghị được xem như là xu hướng được các cặp đôi ưa thích. Với 1 tiệc cưới hoàn hảo, độc đáo cần phải có sự kết hợp hài hòa và hợp lý giữa vẻ ngoài và chất lượng của bữa tiệc. Không gian và cách bài xích trí đó là mấu chốt để đưa cảm hứng của khách mời đạt ngưỡng cao nhất. Vì chưng đó, nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace với đến cho mình cách trang trí sân tiệc độc đáo, đầy tuyệt vời nhằm tạo cho sức sống với tinh thần cho cả buổi tiệc.

*

Cách trang trí sảnh tiệc khác biệt sẽ khiến cho sức sinh sống và ý thức cho khách tham dự tại Riverside Palace

Chọn phong thái trang trí sân tiệc cưới phù hợp

Đây là bước thứ nhất để các đôi bạn chọn phong cách trang trí sân tiệc cưới theo sở thích và tương xứng với mình. Với việc phát triển công nghệ hiện đại, những phong cách mà bạn hâm mộ đều rất có thể trang trí tại nhà hàng. Trong tiệc cưới, phong thái trang trí sân tiệc là cực kì quan trọng, thể hiện cá tính đặc biệt của chúng ta cũng như dành riêng sự kính trọng đến các khách mời.

*

Các cặp đôi bạn trẻ có thể lựa chọn phong thái trang trí sân tiệc tương xứng với sở trường của mình

Mỗi phong cách đều có nét đặc thù riêng. Chính vì vậy, nhà hàng quán ăn tiệc cưới tp hcm Riverside Palace luôn thường xuyên cập nhật các xu thế trang trí sảnh tiệc trên nuốm giới, góp phần sáng tạo ra những phong thái tiệc cưới độc đáo và khác biệt và đầy tuyệt vời cho những cặp đôi.

Trang trí cổng hoa sao cho thật ấn tượng

Sau khi lựa chọn phòng phương pháp trang trí sảnh tiệc phù hợp, các đôi bạn có thể lựa chọn trang trí cổng hoa để mang đến sự quý phái và đẳng cấp, gây tuyệt hảo cho những khách mời. Đây là chi tiết mà ngẫu nhiên quan khách hàng tới tham tham dự các buổi tiệc cưới cũng biến thành nhìn thấy đầu tiên. Sự khác biệt của không khí sảnh tiệc cũng rất được thể hiện phần nào đó qua cụ thể này.

Trang trí bàn đón rước khách đầy sang trọng, tinh tế

Qua cổng hoa sẽ là bàn tiếp khách, vừa là chỗ được bố trí để nhận xoàn mừng với cũng vừa là để chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của những cặp đôi. Không những vậy, các hai bạn có thể tô điểm bàn tiếp khách hàng với khung hình cá nhân nhằm lưu lại dấu ấn và lắng đọng và sâu đậm mang đến bữa tiệc. Từng concept với bí quyết trang trí với phụ kiện tuy khác nhau, tuy vậy đều khiến cho những lốt ấn riêng, tương xứng với phong cách tiệc.

*

Bàn đón rước khách là nơi được sắp xếp để nhận xoàn mừng và đánh dấu những vệt ấn ngọt ngào của bạn

Trang trí backdrop để tạo ra sự thu hút, nổi bật

Đây là chi tiết vô cùng đặc biệt bởi backdrop đã là khu vực giúp các cặp đôi lưu giữ gần như khoảnh khắc, kỉ niệm với khách hàng mời. Vày vậy, bài toán trang trí backdrop cần được chú trọng thi công nhằm tạo nên sự thu hút cũng tương tự nổi bật cho khách tham dự. Phải bao gồm sự đồng nhất giữa backdrop chụp hình ảnh với backdrop sảnh khấu và được trang trí rất đẹp nhất, hầm hố nhất để có thể làm xuất sắc vai trò của bản thân mình khiến cô dâu chú rể trở nên nổi bật nhất.

*

Backdrop vẫn là chỗ giúp các cặp đôi lưu giữ số đông khoảnh khắc, kỉ niệm niềm hạnh phúc với khách hàng mời

Trang trí tuyến phố dẫn lên sân khấu

Đây là khoảng thời gian rất ngắn thăng hoa tuyệt nhất của các hai bạn trẻ nên thường xuyên được trang trí con đường bằng hoa tuyệt là cột đèn để tạo nên sự lung linh và gây ấn tượng. Tuyến phố dẫn lên sân khấu được trang trí bởi hoa sẽ mang đến sự mềm mại, thơ mộng nhưng không hề thua kém phần tinh tế và duy trì được nét tự nhiên và thoải mái vốn có. Với biện pháp trang trí này sẽ tạo nên lối tăng trưởng sân khấu trở nên tỏa nắng rực rỡ hơn, vô cùng rất dị và thú vị.

*

Lối tăng trưởng sân khấu được trang trí bởi hoa đầy lãng mạn, rực rỡ

Những chú ý khi trang trí sảnh tiệc

Các cặp đôi không buộc phải quá lân dụng việc trang trí cho ngẫu nhiên vị trí như thế nào tại sảnh tiệc, không chỉ là gây lãng phí mà còn khiến không gian tiệc trở yêu cầu rối mắt. Vì vậy, cần có sự thu xếp và chú ý vào các vị trí chính, làm trông rất nổi bật những nơi đề xuất trang trí tương xứng với chủ đề mà chúng ta đã chọn. Cùng với những lưu ý này, có thể chắn các bạn sẽ sở hữu một không gian sảnh tiệc lý tưởng và vô cùng tiết kiệm.

*

Những để ý trên để giúp đỡ bạn cài đặt một sảnh tiệc cưới đầy lý tưởng và độc đáo

Với một sảnh tiệc có phong cách thiết kế Châu Âu sẽ mang lại sự lãng mạn trong từng ko gian. Việc áp dụng những cụ thể giàu chân thành và ý nghĩa để trang trí để giúp cho tiệc cưới của người sử dụng thêm phần hoàn hảo, tinh tế và sắc sảo hơn. Tại nhà hàng tiệc cưới hồ chí minh Riverside Palace có những sảnh tiệc có thiết kế sang trọng, hùng hổ nhưng không hề thua kém phần ấm áp, lung linh huyền ảo, sẽ luôn luôn là điểm khác biệt độc đáo cho các bữa tiệc cưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.